ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

วิธีหารหัส Bit Locker หรือ Recovery Key จะหา Bitlocker Recovery Key ได้ที่ไหน เพื่อปลดล็อคไดรฟ์และเข้าถึงข้อมูลภายใน

วิธีหารหัส Bit Locker หรือ Recovery Key จะหา Bitlocker Recovery Key ได้ที่ไหน เพื่อปลดล็อคไดรฟ์และเข้าถึงข้อมูลภายใน

เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถามรหัส Bit Locker Recovery Key ให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

bitlocker never set up

ฉันจะหา Recovery Key ได้ที่ไหน?

ตามปกติแล้ว BitLocker จะมีการสำรอง Key เพื่อใช้ถอดรหัสไว้ในตำแหน่งดังต่อไปนี้ 

  • ในบัญชีไมโครซอฟของคุณเอง: เพียงล็อคอินไปตามนี้ Sign in to your Microsoft account ไปที่เมนู อุปกรณ์ของฉัน แล้วเลือกชื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • หากไม่มีชื่ออุปกรณ์ของคุณ เป็นไปได้ว่า การติดตั้ง WIndow และ เปิดใช้งาน Bit Locker กระทำแทนโดยบุคคลอื่น ให้สอบถามกับบุคลนั้นหรือไอทีผู้ดูแลระบบของคุณ
  • สำหรับผู้ดูแลระบบ: ที่เปิดใช้งานผ่าน Ad สามารถค้นหา Bit Locker Recovery Key ได้ที่ Azure AD account 

ฉันไม่สามารถค้นหา Bit Locker Key ตามวิธีข้างต้น ให้ลองติดต่อกับศูนย์บริการของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณ เกี่ยวกับการตั้งค่า และ การปลดล็อค

หากปัญหาของคุณยังไม่ได้รับการแก้ไข คุณอาจต้องมองหาศูนย์กู้ข้อมูลในท้องถิ่นของคุณ เพื่อช่วยเหลือ




What is my BitLocker recovery key?

Your BitLocker recovery key is a unique 48-digit numerical password that can be used to unlock your system if BitLocker is otherwise unable to confirm for certain that the attempt to access the system drive is authorized. This key may be stored in your Microsoft account, printed or saved as a file, or with an organization that is managing the device. The requirement for a recovery key in these cases is a critical component of the protection that BitLocker provides your data.