ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

Disk Drill [Full] กู้ข้อมูล MAC กู้รูป วิดีโอ เอกสาร สำหรับอาการ ลบไฟล์ผิด Format ผิด

Drill Drill เป็นโปรแกรมกู้ไฟล์ฟรีที่น่าประทับใจ

เนื่องจากมีรายการคุณลักษณะและอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งาน

โครงสร้างระบบของ MAC OS และระบบความปลอดภัยที่ซับซ้อน ทำให้โปรแกรมกู้ข้อมูลหลายตัวตายมานักต่อนัก แต่ไม่ใช่กับ Disk Drill ด้วยคุณลักษณะบางอย่างที่รวมอยู่ในการเจาะข้อมูลบนดิสก์ที่มีความซับซ้อน เรียกได้ว่าผู้พัฒนาก็ตั้งใจลุยทาง MAC แบบเต็มเหนี่ยวเรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งของโปรแรกมนี้เลยทีเดียว 

แม้ว่าโปรแกรมจะเก่งกาจแค่ไหน แต่ยังคงใช้งานง่ายสำหรับทุกคน




เรียกได้ว่าการ กู้ข้อมูล บน MAC คือเรื่องง่ายสำหรับทุกคน 
โดยไม่คำนึงถึงระดับความสามารถ BASIC USER


Download ที่นี่ Password freedatarecovery




อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Disk Drill และสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือดูวิธีการกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบสำหรับบทแนะนำที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการกู้คืนไฟล์ที่คุณลบโดยไม่ได้ตั้งใจ
หมายเหตุ: Pandora Recovery เคยเป็นโปรแกรมที่ดีซึ่งปัจจุบันได้ควบรวมมาอยู่ในโปรแกรม Disk Drill

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กู้ข้อมูล MAC DISK DRILL

  • กู้คืนข้อมูลได้จากฮาร์ดไดรฟ์ภายในและภายนอก การ์ดหน่วยความจำ แฟลชไดรฟ์ ไอพอดและอื่น ๆ
  • รองรับไดรฟ์ฟอร์แมตแบบ FAT , exFAT , NTFS , HFS + และ EXT2 / 3/4
  • ไฟล์จัดเรียงตาม รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร เสียง ที่คุณสามารถดูไฟล์เหล่านี้ทั้งหมดได้
  • เครื่องมือค้นหาช่วยให้คุณสามารถกรองผลลัพธ์ตามชื่อได้อย่างง่ายดาย
  • ข้อมูลสามารถถูกกรองตามขนาดและ / หรือวันที่
  • ตัวเลือกการกู้คืนที่แตกต่างกันช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้การสแกนแบบลึกหรือการสแกนอย่างรวดเร็วในพาร์ทิชัน
  • สแกนสามารถหยุดชั่วคราวและเริ่มทำงานใหม่ได้ในภายหลัง
  • คุณสามารถบันทึกและกู้คืนผลการสแกนหาไฟล์ที่ถูกลบได้ในภายหลังเพื่อไม่ให้คุณต้องกรองข้อมูลทั้งหมดในเวลาปัจจุบัน
  • Recovery Vault เป็นคุณลักษณะที่สามารถติดตามข้อมูลที่ถูกลบจากโฟลเดอร์ที่คุณระบุและจัดระเบียบลงในส่วนของตัวเองในโปรแกรมซึ่งทำให้การกู้คืนได้ง่ายกว่าการค้นหาผ่านฮาร์ดไดรฟ์ทั้งหมด
  • ไดรฟ์ข้อมูลสามารถสำรองข้อมูลไปยังไฟล์ DMG เพื่อบันทึกข้อมูลทั้งหมดซึ่งจะเป็นประโยชน์หากไดรฟ์กำลังจะล้มเหลว แต่คุณต้องการค้นพบไฟล์ที่ถูกลบออกจากไฟล์
    ข้อดี
    • ง่ายต่อการใช้
    • ทำงานร่วมกับ Windows รุ่นล่าสุดรวมทั้ง Mac OS
    • กู้ไฟล์จากระบบไฟล์ต่างๆ
    จุดด้อย
    • ไม่แสดงภาพตัวอย่าง / คุณภาพของไฟล์ก่อนกู้คืน
    • ต้องติดตั้งลงในฮาร์ดไดรฟ์ (ไม่มีตัวเลือกแบบพกพา)
    • จำกัดการกู้คืนข้อมูล 500 MB

    ความคิดของฉันเกี่ยวกับการ DISK DRILL

    สำหรับผู้เริ่มต้น ฉันต้องบอกเลยว่าง่ายแค่ไหน ในการใช้ Drill Drill อินเทอร์เฟซมีความสะอาดและเปิดกว้างมาก นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกตัวเลือกทั้งหมดได้เพียงคลิกเดียว เพื่อไม่ให้คุณพลาดไฟล์สำคัญที่คุณต้องการ
    ความสามารถสำหรับ Drill Drill เพื่อสำรองฮาร์ดไดรฟ์ไปยังไฟล์ DMG เป็นคุณลักษณะ Image Disk ซึ่งหมายความว่า หากคุณสงสัยว่าฮาร์ดไดรฟ์กำลังจะเสีย คุณสามารถสำรองข้อมูลทั้งหมดได้จากนั้นเปิดไฟล์ DMG ใน Disk Drill เพื่อตรวจดูไฟล์ที่ถูกลบ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการโหลดไฟล์ภาพ ISO , DD, IMG และ RAW
    คุณลักษณะ Recovery Vault มีประโยชน์เช่นกัน การเลือก ป้องกัน ถัดจากฮาร์ดไดรฟ์จะเปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ จากนั้นคุณจะสามารถเลือกโฟลเดอร์ที่คุณต้องการตรวจสอบรวมทั้งยกเว้นประเภทไฟล์ที่คุณไม่ต้องการตรวจสอบเพราะคุณอาจไม่ต้องการกู้คืนไฟล์เหล่านั้นเช่นไฟล์ชั่วคราว เช่น ไฟล์หนังที่หาโหลดได้ง่ายทั่วไป และเพลงที่ฟังออนไลน์ได้แบบฟรีๆ
    ฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถหยุดการสแกนใน Disk Drill ได้ชั่วคราว
    หากคุณใช้การสแกนแบบ  Deep Scan อาจใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการทำให้เสร็จสมบูรณ์ หยุดชั่วคราวเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในภายหลังจะเป็นประโยชน์ นอกจากนี้เมื่อเสร็จสิ้นคุณสามารถบันทึกผลการแสกนเพื่อให้คุณสามารถเปิดได้ในภายหลัง โดยไม่จำเป็นต้องสแกนฮาร์ดไดรฟ์อีกครั้ง ขั้นตอนการสแกนโดยรวมใน Disk Drill นั้นเยี่ยมมาก
    อย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับ Drill Drill คือไม่ได้บอกถึงคุณภาพของไฟล์ที่คุณต้องการยกเลิกการลบ เช่น ไม่บอกเงื่อนไขของไฟล์เพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเรียกคืนไฟล์ที่ถูกแทนที่ด้วยข้อมูลอื่น ๆ และจะใช้งานได้เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย 
    นอกจากนี้ความสามารถในการกู้คืนข้อมูลไม่เกิน 500 MB เป็นอุปสรรคใหญ่ หากคุณจำเป็นต้องกู้คืนข้อมูลมากกว่าเช่น วิดีโอ หรือ ไฟล์ที่มีขนาดเล็กลง อย่างไรก็ตาม 500 MB ค่อนข้างใหญ่ ถ้าสิ่งที่คุณต้องทำคือกู้คืนรูปภาพหรือเอกสารบางอย่าง 

    ในระหว่างการทดสอบ  DISK DRILL ได้กู้คืนไฟล์หลายไฟล์ โดยไม่มีปัญหาใดๆ เลย 
    สิ่งอื่นที่น่ากล่าวถึงก็คือ Disk Drill ไม่รองรับการเปิดโปรแกรมแบบ Portable ซึ่งหมายความว่าคุณต้องติดตั้งลงในฮาร์ดไดรฟ์ก่อนที่จะใช้งาน การทำเช่นนี้จะสามารถเขียนทับข้อมูลที่คุณต้องการกู้คืนได้จริง หากคุณกังวลเรื่องนี้ควรหันไปใช้ Recuva ซึ่งสามารถใช้งานได้ในรูปแบบพกพา