ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

Recuva ดาวน์โหลด [เวอร์ชั่นล่าสุด ตัวเต็มปลอดไวรัส] โปรแกรมกู้ข้อมูลฟรีที่ดีที่สุด สำหรับ Memory Flash Drive อาการ ลบไฟล์ผิด ไฟล์เสีย format ผิด

Recuva Download คือโปรแกรมกู้คืนข้อมูลฟรีที่ดีที่สุดในปัจจุบัน 

ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพเท่าๆ กับโปรแกรมกู้คืนไฟล์ฟรีแวร์หรือโปรแกรมเสียเงินบางตัวซะอีก 

Recuva สามารถช่วยให้คุณกู้คืนข้อมูลสำคัญกลับคืนได้



หมายเหตุ: บทวิจารณ์นี้เป็นของ Recuva v1.53.1087 ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2016 โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีเวอร์ชันใหม่กว่าที่ฉันต้องการตรวจสอบ
อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Recuva หรือดูวิธีการกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบสำหรับบทแนะนำที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการกู้คืนไฟล์ที่คุณลบโดยไม่ได้ตั้งใจ

Recuva ข้อดีและข้อเสีย มีเรื่องมากมายที่จะรักเกี่ยวกับ Recuva!
ข้อดี:
ใช้งานได้ง่ายมาก
ดาวน์โหลดขนาดเล็กมาก
มีให้เลือกทั้งแบบติดตั้งและแบบพกพา
ประกอบด้วยตัวช่วยสร้างที่เรียบง่ายและตัวเลือกขั้นสูง - เหมาะสำหรับทุกคน
รองรับระบบปฏิบัติการ Windows มากมาย

จุดด้อย:
หน้าดาวน์โหลดในเว็บไซต์ Piriform มีความสับสนเล็กน้อย
โปรแกรมติดตั้งอาจพยายามเพิ่มโปรแกรมแฝงอื่นๆ ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ หากไม่อ่านดีๆ มีของแถมเพียบ 

คุณลักษณะของ Recuva
รองรับ Windows 10 , Windows 8 (รวมถึงWindows 8.1 ), Windows 7 , Windows Vista , Windows XPและแม้แต่ Windows Server ของ Windows
ตัวช่วยสร้างที่ใช้งานง่ายของ Recuva จะถามคำถามที่สำคัญและทำงานหนักอยู่เบื้องหลัง
การอัปเดตโปรแกรมโดย Piriform อย่างสม่ำเสมอและประวัติความสำเร็จที่ยาวนานทำให้ Recuva อยู่ที่ด้านบนของรายการมากมาย
Recuva มีอยู่ในรุ่นพกพาทำให้การติดตั้งไม่จำเป็น - ประโยชน์ที่สำคัญมาก
การสแกนมาตรฐานอย่าง Quick Scan และ "Deep Scan" ที่เป็นตัวเลือกครอบคลุมฐานเทคโนโลยีทั้งหมดในการค้นหาไฟล์ที่กู้คืนได้
รองรับการสแกนไฟล์ภายในเพื่อให้สามารถหาเอกสารที่มีสตริงข้อความได้โดยเฉพาะ
Recuva สามารถกู้คืนไฟล์จาก ฮาร์ดไดรฟ์ , ไดรฟ์ USB , การ์ดหน่วยความจำ, แผ่น BD / DVD / CD และแม้แต่เครื่องเล่น MP3 รวมทั้ง iPod ซึ่งอาจจะถึงแม้ว่าจะมีความเสียหายมาก หรือ โดยลงข้อมูลทับ
คุณสามารถลบไฟล์ได้อย่างปลอดภัย Recuva เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถกู้คืนไฟล์ที่คุณตั้งใจลบได้อีกต่อไป วิธีการเขียนทับได้แก่ DoD 5220.22-M , NSA , Gutmann และ Secure ลบ
ถ้าคุณเปิดใช้งานตัวเลือกในการตั้งค่าโครงสร้างโฟลเดอร์สามารถเรียกคืนพร้อมกับไฟล์ได้
เวอร์ชัน Recuva เวอร์ชัน 64 บิตแบบเนทีฟมีให้ใช้งานได้ดีที่สุดใน Windows เวอร์ชั่น 64 บิต
รองรับไดรฟ์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 3 TB

ความคิดของฉันเกี่ยวกับ Recuva

Recuva เป็นโปรแกรมกู้ไฟล์ฟรีที่ดีที่สุด 
หากต้องการเริ่มต้นใช้งาน Recuva โปรดไปที่เว็บไซต์ของโปรแกรมที่ลิงก์ไว้ที่ด้านล่างของรีวิวนี้ เมื่อคลิกแล้วคลิกปุ่มดาวน์โหลดตรงกับประเภทการดาวน์โหลดที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกระหว่างการติดตั้งหรือแบบพกพา


Download Recuva เวอร์ชั่นล่าสุด [ตัวเต็ม ปลอดไวรัส]

Password freedatarecovery

สำคัญ:ขอแนะนำให้คุณใช้ Recuva แบบ Portable 
คุณควรใช้ Recuva เวอร์ชันพกพา เนื่องจากจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการติดตั้ง หรือ เขียนทับข้อมูล หลังจาก ที่รู้ว่าคุณจำเป็นต้องกู้คืนไฟล์ รุ่นพกพาจะช่วยให้คุณสามารถเอาโปรแกรมนี้วางในแฟลนไดรฟ์ แล้วรันเพื่อกู้คืน จำไว้ว่าทุกครั้งที่มีการบันทึกหรือติดตั้งสิ่งใดโอกาสที่ไฟล์ของคุณจะสามารถกู้คืนได้ลดลง
หมายเหตุ:หากคุณดาวน์โหลด Portable Recuva เวอร์ชันคุณจะต้องแยกไฟล์ออกจากที่จัดเก็บ ZIP เมื่อคุณทำเช่นนั้นแล้วคุณสามารถเรียกใช้ recuva.exe หรือ recuva64.exe ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ Windows รุ่น 32 บิตหรือ 64 บิต 
เมื่อ Recuva เริ่มทำงานคุณจะพบวิซาร์ดที่คุณเลือกไฟล์ที่คุณต้องการ (เช่น รูปภาพ วิดีโอ ไฟล์บีบอัดเพลงอีเมล ฯลฯ ) และตำแหน่งล่าสุด (โฟลเดอร์เฉพาะ, ไดรฟ์, ดิสก์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ) 
หลังจากการสแกนอย่างรวดเร็วระบบจะแสดงรายการไฟล์ที่สามารถกู้คืนได้ การกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบเป็นเรื่องง่ายเหมือนการเลือกและคลิกกู้คืน ...
เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้โหมดขั้นสูงซึ่งจะแสดงตัวเลือกและความสามารถในการเรียงลำดับเพิ่มเติมเช่นการดูตัวอย่างไฟล์หรืออ่านข้อมูลส่วนหัว
หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหา Recuva สำหรับไฟล์เฉพาะโดยใช้วิซาร์ดหรือสิ่งอื่นใดคุณสามารถตรวจสอบเอกสารความช่วยเหลืออย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ Piriform ได้
หากไฟล์หายไปไม่ว่าจะเป็นจาก ความผิดพลาด หรือ แม้กระทั่งจากการติดไวรัส หรือ ความผิดพลาดของระบบ ขอแนะนำให้คุณใช้โปรแกรมกู้ไฟล์ Recuva ฟรี ไม่มีการรับประกันใด ๆ ว่า Recuva สามารถกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบโดยเฉพาะ แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ!

บทความแนะนำ