ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

GetDataBack [Full] ดาวน์โหลด กู้ข้อมูลง่ายที่สุด สำหรับ Hard Disk อาการ มองไม่เห็นไดรฟ์ Not Detect

GetDataBack ดาวน์โหลด โปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุด

รูปแบบ System ที่สนับสนุน HFS+, HFS, NTFS, FAT32, FAT16, exFAT นามสกุลที่รองรับ documents, photos, video, music, email, archives, etc.





GetDataBack เป็นซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับการกู้คืนไฟล์จากฮาร์ดไดรฟ์และฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกโดยใช้ NTFS (ระบบแฟ้มเทคโนโลยีใหม่) หรือระบบไฟล์ FAT (ตารางการจัดสรรแฟ้ม) ทั้ง FAT และ NTFS จะถูกใช้เป็นสากลบนฮาร์ดไดรฟ์ทั่วทั้ง DOS และ Windows 8 GetDataBack มีตัวแปรที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละไขมันและ NTFS มันพัฒนาขึ้นโดยซอฟต์แวร์รันไทม์.


ดังนั้น, คุณตอนนี้ค้นหาซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูลที่ทำงานบน Mac? ลืมเกี่ยวกับ GetDataBack ก่อน มันไม่ได้ทำงานบน Mac. รันไทม์ GetDataBack เป็นโปรแกรมพิเศษของ Windows คุณต้องค้นหา GetDataBack สำหรับ Mac ทางเลือกถ้าคุณต้องการกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบบน Mac OS X. ที่นี่มาในการกู้คืนข้อมูลครบถ้วนสำหรับ Mac ซึ่งเป็นโปรแกรมการกู้คืนไฟล์ที่มีประสิทธิภาพที่สนับสนุนทุกระบบไฟล์ที่เป็นที่นิยมเช่น HFS + (Mac), HFS (Mac), NTFS, FAT32 และ FAT16 มันหมายความว่าคุณจะสามารถกู้คืนไฟล์ไม่เพียงแต่จาก Mac ฮาร์ดไดรฟ์, แต่ยังอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกที่ทันสมัยทั้งหมดที่ขับเคลื่อนโดยระบบไฟล์ของ Windows, เช่น, บัตรกล้องดิจิตอล, SD การ์ด, memory Stick, ไดรฟ์ USB, iPod, และอื่นๆ. รับการทดลองใช้ฟรีในขณะนี้

DOWNLOAD GetDataBackPro เวอร์ชั่นล่าสุด
Password freedatarecovery


ข้อดี

  • โปรแกรมใช้งานง่าย (ไม่มีการตั้งค่าสับสนหรือหน้าจอ)
  • สามารถดูไฟล์ก่อนที่จะกู้คืนได้
  • สามารถยกเลิกการลบไฟล์หลายไฟล์พร้อมกันได้
จุดด้อย
  • ไฟล์ที่ชื่อเป็นภาษาไทยอาจไม่สามารถอ่านได้