ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

กู้ข้อมูล แผ่น CD DVD HDD ที่หมดอายุ เสื่อมสภาพ แผ่นจานเป็นรอย IsoBuster Pro 2020

โปรแกรมกู้ข้อมูลจากแผ่น CD DVD HDD ที่หมดอายุ เสื่อมสภาพ แผ่นจานเป็นรอย 

IsoBuster Pro 2020 


IsoBuster Pro  คือโปรแกรมกู้ข้อมูลจากแผ่น CD, DVD, BD และแผ่น HD DVD ซึ่งสามารถกู้ข้อมูลไฟล์จากแผ่นที่เสียด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่อันชาญฉลาดเพื่อให้แผ่นสามารถกู้ข้อมูลให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสาร รูปภาพ วีดีโอ เพลง และไฟล์อื่น ๆ  IsoBuster เวอร์ชั่นล่าสุดได้พัฒนาให้สามารถกู้ข้อมูลจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลชนิดอื่นๆ ได้ด้วยเช่น แฟลชไดรฟ์ เมมโมรี่การ์ด และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ 
IsoBuster Pro รองรับรองพาทิชั่นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ GPTและรองรับการกู้ไฟล์ *.cr2 ซึ่งเป็นไฟล์รูปภาพคุณภาพสูงจากกล้อง Canon ส่วนคุณสมบัติโดดเด่นอื่น ๆ และความสามารถเพิ่มเติมของโปรแกรม IsoBuster ได้แก่ สามารรถกู้คืนข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ได้ด้วย รองรับการจัดการไฟล์แบบ NTFS, UDF, FAT และรูปแบบอื่น ๆ, สามารถค้นหาไฟล์ภายในแผ่นได้เช่นไฟล์ เพลง วีดีโอ ภาพยนต์ และไฟล์ประเภทอื่น ๆ, สามารถสั่งควบคุมการทำงานของโปรแกรมผ่านทาง CommandLine รองรับการทำงานกับระบบ Microsoft’s Live, สามารถค้นหาวีดีโอ ออดิโอ หรือไฟล์มัลติมีเดียประเภท IFO / BUP / VOB และอื่นๆ อีกมากมาย, รองรับการทำงานร่วมกับแผ่นดิสก์ได้ทุกประเภท และรองรับการทำงานร่วมกับระบบปฎิบัติการวินโดวน์ได้ทั้งแบบระบบ 32 บิต และ 64 บิตอีกด้วย
คุณสมบัติ:
“Creating and opening files, images, standard
“Creating and opening files, images, managed
“Scanning for missing files and folders
“Surface scan to CD, DVD, BD and HD DVD discs
“Multi-language support, including the Russian language
“Extract from / to CD, DVD, BD and HD DVD discs
»View sectors on the CD, DVD, BD and HD DVD discs
“Removing the tracks and sessions on CD, DVD, BD and HD DVD discs
“Support of virtual sessions inside a single session of physical
“Extract from the (S) VCD, CD-i, ISO9660, Joliet, Rock Ridge, UDF file systems
“Extract from the HFS (+), IFO / VOB file-systems
“Extraction and examination of related Mac files
“Removing the Mac binaries
“Extract files found based on their signatures
“Removing the FAT (12/16/32) files
and other…

ดาวน์โหลดฟรี โปรแกรมกู้ข้อมูลแผ่น CD DVD