ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

กู้ข้อมูล iPhone, iPad กู้แชท กู้รูปภาพและวิดีโอ ทุกอาการ Erase, Reset, Restore, ค้างหน้าโลโก้ apple เมมโมรี่เต็มจนเครื่องเปิดไม่ติด

Dr.Fone สุดยอดโปรแกรมกู้ข้อมูล iPhone


กู้ข้อมูลสำคัญกลับคืนได้ทุกอาการ ไม่ว่าจะถูกลบ Erase, ล้างเครื่อง Reset, อัพเดท IOS Restore IOS, ค้างหน้าโลโก้ apple, เมมโมรี่เต็มจนเครื่องเปิดไม่ติด






dr.fone เป็นแอปสําหรับ iOS ที่รองรับการทำงาน iPhone และ iPad
สำหรับการกู้คืนข้อมูลที่หายไปและจัดการไฟล์ที่เก็บไว้ในอุปกรณ์ โปรแกรมได้รับการพัฒนาโดย Wondershare และชื่อเดิมการกู้คืนข้อมูลสําหรับ iTunes
dr.fone ได้รับผ่านจํานวนของการปรับปรุงที่สําคัญ รุ่นล่าสุดมีความสามารถในการสํารองข้อมูลและเรียกข้อมูลจาก iPhone, iPad เพียงโปรแกรมเดียวที่ทำได้

dr.fone ปลอดภัยแค่ไหน?

เราทดสอบทั้ง dr.fone Toolkit สําหรับ iOS บน Window และ Mac ของเรา โปรแกรมปราศจากไวรัส และ ปลอดภัยสำหรับการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ
เกี่ยวกับการนําทางภายในโปรแกรม dr.fone ยังปลอดภัยที่จะใช้ ตัวอย่างเช่น โมดูลการกู้คืนข้อมูลออกจากอุปกรณ์ของคุณ (หรือข้อมูลสํารอง iTunes) ก่อน จากนั้นจะแสดงไฟล์ที่พบทั้งหมด หลังจากนั้นผู้ใช้มีตัวเลือกในการแยกข้อมูลนั้นไปยังโฟลเดอร์ PC หรือ Mac

โปรแกรม dr.fone ฟรีหรือไม่?

ไม่ โปรแกรมนี้ไม่ฟรี เราค้นคว้ารีวิวจำนวนมากบนเว็บ มีผู้ใช้งานหลายรายบอกว่าโปรแกรม dr.fone หลอกลวง ในความเห็นของเรานี้ไม่เป็นความจริง เพราะในการทดสอบของเราเราพบ dr.fone อาจกู้คืนได้ในบางราย และ ไม่ได้ในบางรายเช่นกัน เราแนะนําให้ผู้ใช้ลองใช้รุ่นสาธิต อย่าซื้อเวอร์ชันเต็มจนกว่าคุณจะรู้ว่าสิ่งที่พวกเขานําเสนอ


เหตุผลเบื้องหลังความคิดเห็นของเราและการจัดอันดับ


ประสิทธิผล: 4/ 5
dr.fone ล้มเหลวในการทดสอบการกู้คืนข้อมูลของเราไม่ต้องสงสัย ตอนนี้ทําไมมันยังคงได้รับ 4 จาก 5 ดาว? เพราะ dr.fone ไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมกู้คืนข้อมูล มีมากกว่า 10 คุณสมบัติอื่น ๆ ที่เราไม่สามารถทดสอบอย่างเต็มที่. นี้อาจไม่ใช่โปรแกรมที่คุณต้องการสําหรับการกู้คืนข้อมูล แม้ว่ามันอาจจะพิสูจน์ตัวเองมีประโยชน์ถ้าคุณต้องการสํารองข้อมูลและบูรณะง่าย
ราคา: 4/5
Wondershare มีแพคเกจต่างๆให้เลือกทั้ง Windows และ Mac ใบอนุญาตตลอดอายุการใช้งานสําหรับ iOS มีราคาอยู่ที่ $ 70 และ $ 80 สําหรับ Windows และ Mac ตามลําดับ อายุการใช้งานของ Android ใบอนุญาตมาในราคาที่ถูกกว่ามากของ $ 50 สําหรับ Windows และ $ 60 สําหรับ Mac. นอกจากนี้คุณยังสามารถเฉือนปิด $ 10 จากราคาเหล่านั้นถ้าคุณเลือกใบอนุญาต 1 ปีแทน
ความง่ายในการใช้งาน: 4.5/5
โปรแกรมได้ง่ายมากที่จะนําทาง แม้แต่คนที่ไม่เข้าใจเทคโนโลยีก็สามารถนําทางโปรแกรมได้อย่างง่ายดาย มีคําแนะนําที่แสดงให้เห็นว่าปัญหาเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติและขั้นตอนเหล่านั้นเข้าใจได้ง่าย
สนับสนุน: 4/5
ฉันส่งอีเมลทีมสนับสนุนเกี่ยวกับผลการทดสอบการกู้คืนข้อมูลของฉันและได้รับการตอบรับในวันถัดไป ฉันชื่นชมการตอบกลับอย่างรวดเร็วแม้ว่าเนื้อหาของอีเมลก็บอกว่าไฟล์ของฉันได้รับความเสียหายและไม่สามารถกู้คืนได้อีกต่อไป พวกเขาแนะนําให้สแกนมันอีกไม่กี่ครั้งซึ่งอาจแสดงผลที่แตกต่างกัน


ซื้อ dr.Fone ผ่านหน้าเว็บ ได้ส่วนลด 30% ตอนนี้ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

dr.fone - Full Toolkit


Password freedatarecovery