ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

ปลดรหัสไอโฟน กรณีลืมรหัสล็อคหน้าจอ ปลดล็อคได้ในไม่กี่คลิ๊ก ทดลองแล้วใช้ได้จริง

iPhone Passcode Unlock คือโปรแกรมปลดรหัสไอโฟนที่ดีที่สุด

ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพสูงมาก 

iPhone Passcode Unlock สามารถช่วยให้คุณกู้คืนข้อมูลสำคัญกลับคืนได้




หมายเหตุ: บทวิจารณ์นี้เป็นของ iPhone Passcode Unlock ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2020 โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีเวอร์ชันใหม่กว่าที่ฉันต้องการตรวจสอบ
อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone Passcode Unlock หรือดูวิธีการกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบสำหรับบทแนะนำที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการกู้คืนไฟล์ที่คุณลบโดยไม่ได้ตั้งใจ

iPhone Passcode Unlock ข้อดีและข้อเสีย มีเรื่องมากมายที่จะรักเกี่ยวกับ iPhone Passcode Unlock!
ข้อดี:
ใช้งานได้ง่ายมาก
ดาวน์โหลดขนาดเล็กมาก
มีให้เลือกทั้งแบบติดตั้งและแบบพกพา
ประกอบด้วยตัวช่วยสร้างที่เรียบง่ายและตัวเลือกขั้นสูง - เหมาะสำหรับทุกคน
รองรับระบบปฏิบัติการ Windows มากมาย

จุดด้อย:
อาจไม่รองรับกับ IOS เวอร์ชั่นใหม่ๆ 
หน้าดาวน์โหลดในเว็บไซต์ Piriform มีความสับสนเล็กน้อย

คุณลักษณะของ iPhone Passcode Unlock
รองรับ Windows 10 , Windows 8 (รวมถึงWindows 8.1 ), Windows 7 , Windows Vista , Windows XPและแม้แต่ Windows Server ของ Windows
ตัวช่วยสร้างที่ใช้งานง่ายของ iPhone Passcode Unlock จะถามคำถามที่สำคัญและทำงานหนักอยู่เบื้องหลัง

ความคิดของฉันเกี่ยวกับ iPhone Passcode Unlock

iPhone Passcode Unlock เป็นโปรแกรมปลดรหัสหน้าจอ กรณีลืมรหัสไอโฟนที่ดีที่สุด 
หากต้องการเริ่มต้นใช้งาน iPhone Passcode Unlock โปรดไปที่เว็บไซต์ของโปรแกรมที่ลิงก์ไว้ที่ด้านล่างของรีวิวนี้ เมื่อคลิกแล้วคลิกปุ่มดาวน์โหลดตรงกับประเภทการดาวน์โหลดที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกระหว่างการติดตั้งหรือแบบพกพา


iPhone Password Unlock [Full]

Password freedatarecovery

สำคัญ:ขอแนะนำให้คุณใช้ iPhone Passcode Unlock แบบ Portable 
คุณควรใช้ Recuva เวอร์ชันพกพา เนื่องจากจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการติดตั้ง หรือ เขียนทับข้อมูล หลังจาก ที่รู้ว่าคุณจำเป็นต้องกู้คืนไฟล์ รุ่นพกพาจะช่วยให้คุณสามารถเอาโปรแกรมนี้วางในแฟลนไดรฟ์ แล้วรันเพื่อกู้คืน จำไว้ว่าทุกครั้งที่มีการบันทึกหรือติดตั้งสิ่งใดโอกาสที่ไฟล์ของคุณจะสามารถกู้คืนได้ลดลง