ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

ซ่อม Hard Disk เสียด้วยเงิน 300 บาท ได้ทุกอาการ HDD มองไม่เห็น ไม่หมุน ไม่ขึ้นไดรฟ์

วิธีซ่อมฮาร์ดดิสเสียด้วยเงิน 300 บาท ได้ทุกอาการ HDD มองไม่เห็น ไม่หมุน ไม่ขึ้นไดรฟ์

        เมื่อฮาร์ดดิกส์ของคุณมีปัญหา บทความนี้จะสอนให้คุณซ่อมฮาร์ดดิสเสียด้วยเงิน 300 บาท ครอบคลุมทุกอาการ HDD มองไม่เห็น ไม่หมุน ไม่ขึ้นไดรฟ์ หากวิธีที่เราแนะนำไม่ได้ผล เราได้จัดอันดับ 5 ศูนย์กู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในไทยมาให้คุณแล้ว (เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่เกือบทุกอย่างแก้ปัญหาได้ด้วยเงิน)

อาการเสีย 1 ลบผิด ฟอร์แมตผิด ลงวินโดวส์ทับ 

        ความผิดพลาดเล็กๆ แต่ถึงกับเครียด ที่แก้ไขเองได้ง่ายๆ แน่นอนว่า เว็บไซต์โปรแกรมกู้ข้อมูล.com ได้รวบรวมโปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในโลกมาให้คุณใช้งานแล้ว หรือ ถ้าคุณไม่รู้จะเลือกใช้ตัวไหน และ เป็นมือใหม่ที่ไม่ค่อยเก่งไอทีแล้ว ลองใช้โปรแกรม Recuva

หมายเหตุ โปรดระมัดระวัง และอ่านคำแนะนำของซอฟแวร์กู้คืนข้อมูล ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือ  

อาการเสีย 2 Harddisk ไม่หมุน ไม่มีเสียงทำงาน

        เป็นอาการเสียที่เริ่มยากขึ้น แต่เราอยากให้คุณลองตรวจสอบตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

วิธีซ่อม External Hard disk 2.5" แบบพกพา เช่น WD My Passport, Seagate Backup Slim, Toshiba, Buffalo, Lacie เป็นต้น

    1. ลองเปลี่ยน Port USB ที่ใช้งาน เพราะหลายครั้ง เราพบว่าเกิดจากพอร์ต USB ของคุณหลวม หรือ เสียหายจากการถอดเสียบเข้าออกอยู่เป็นประจำ
    2. ถ้าไม่ได้ผล ลองหาสาย USB เส้นอื่นมาเสียบ สั่งซื้อได้ทางออนไลน์
    3. สำหรับ Seagate เท่านั้น ลองหา External Box ตามรูป ยี่ห้ออื่นไม่สามารถทำได้ เนื่องจากตัว Harddisk และพอร์ต USB เป็นแบบยึดติด ไม่สามารถถอดเปลี่ยนกล่องได้


ซ่อม Hdd ด้วยเงิน 300 บาท


วิธีซ่อม External Hard disk 3.5" ชนิดแบบใช้ไฟเลี้ยง แก้ไขปัญหาแบบเดียวกัน

    1. ลองเปลี่ยน Port USB ที่ใช้งาน เพราะหลายครั้ง เราพบว่าเกิดจากพอร์ต USB ของคุณหลวม หรือ เสียหายจากการถอดเสียบเข้าออกอยู่เป็นประจำ
    2. ถ้าไม่ได้ผล ลองหาสาย USB เส้นอื่นมาเสียบ สั่งซื้อได้ทางออนไลน์
    3. ลองหา Docking ตามรูป เพื่อต่อ ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณโดยตรงกับคอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบการทำงาน


ซ่อม hdd ด้วยเงิน 300 บาท


อาการเสีย 3 Hard Disk ไฟเข้า ทำงานปกติ ไม่มีเสียงหัวอ่านดัง

    ให้ลองทำตามวิธีดังต่อไปนี้ 
1. ไปที่ This PC >> คลิ๊กขวา >> Manage




2. เลือก Disk Management






3. ในหน้าต่างจัดการนี้ หากระบบ OS ยังคงแสดงความจุของฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ ให้เลือกที่ Change Drive Letter and Paths  






4. เลือก Add 





5. กำหนดชื่อไดรฟ์ที่คุณต้องการ และกด OK





หากระบบ OS แสดงความจุของฮาร์ดไดรฟ์เป็น Unallocate ให้ คลิ๊กขวกตรงพื้นที่สีทึบนั้น และเลือก New Simple Volume




หมายเหตุ หากระบบ OS ยังคงแสดงความจุของฮาร์ดไดรฟ์ผิดไปจากเดิม คุณต้องเลือกใช้บริการศูนย์กู้ข้อมูลในพื้นที่ข้องคุณ เช่น ฮาร์ดไดรฟ์ความจุ 500GB แต่ระบบ OS มองเห็นเพียง 5GB นี่นคือความผิดปกติทาง Physical 



อาการเสีย 4 ตก กระแทก มีเสียงการทำงานผิดปกติ

เมื่อฮาร์ดดิกส์ของคุณตกด้วยความไม่ตั้งใจ หรือเป็นเรื่องโชคร้ายเช่น หลุดการเชื่อมต่อระหว่างการใช้งาน ถือเป็นอาการเสียที่ร้ายแรง และซวยมากขึ้นไปอีกหากมีข้อมูลสำคัญอยู่ภายใน และไม่มี backup เราจึงขอแนะนำศูนย์กู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย
 

ศูนย์กู้ข้อมูล 5 อันดับ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย


ฮาร์ดดิสก์เสีย เอาไปร้านคอมตามห้าง ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว เหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน เพราะเงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่เกือบทุกอย่างแก้ปัญหาได้ด้วยเงิน ค่าบริการในแลปส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่ 3,000 บาท