ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

Seagate Warranty Check เช็คประกัน รวมช่องทางติดต่อศูนย์บริการ Seagate Sea Care เพื่อส่งเคลม Hard drive

 Seagate Warranty เช็คประกัน และ ติดต่อศูนย์บริการ Seagate Sea Care เพื่อส่งเคลม Hard Disk External Hard drive

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ โซลิดสเตทไดรฟ์ ยี่ห้อ SEAGATE LACIE ทุกรุ่น จากตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ไม่ว่าสินค้ารุ่นนั้นจะติดวอยซ์สติกเกอร์ระบุชื่อตัวแทนจำหน่ายบริษัทไหนก็ตาม หากพบว่าสินค้ามีปัญหา คุณลูกค้าสามารถนำสินค้าไปส่งเคลมได้ ณ สาขาให้บริการและจุดบริการรับสินค้า ดังต่อไปนี้

เช็คประกัน seagate

ต้องการกู้ข้อมูลจากฮาร์ดดิสก์ Seagate ที่เสียได้ที่นี่ (มีค่าใช่จ่าย) 

ตรวจสอบประกันของผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

https://www.seagate.com/as/en/support/thai/


ส่งเคลมสินค้าภายในระยะประกันได้ตามร้านค้าดังต่อไปนี้

ศูนย์บริการซีเกท” SEACARE CENTER ฟอร์จูน ชั้น 4

หาก Hard disk ของท่านมีปัญหาให้นำมาตรวจสอบกับทางศูนย์บริการของเราที่ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ชั้น 4
ถนนรัชดาภิเษก แขวง/เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงที่ สถานีพระราม 9
เวลา11:00-19:00 น ทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือติดต่อ Call Center Seagate ได้ที่เบอร์ 1800-294-289 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 07:00-16:00 น.โทรฟรีครับ

สำหรับ อุปกรณ์ของ Seagate ที่มีโลโก้ Trusted by Synnex ติดอยู่ที่กล่อง

สามารถส่งเคลมได้่ที่ศูนย์บริการซินเน็คฯ 11 สาขา และร้านค้าตัวแทนศูนย์บริการซินเน็คฯ Synnex Service Partner จำนวน 40 แห่ง ทั่วประเทศ ค้นหาศูนย์บริการได้ที่ https://www.synnex.co.th/th/service/service_center.aspx มีปัญหาสามารถโทรฯ สอบถามได้ที่ Synnex Hotline Service: 02-553-8899 ต่อ 6007 (จันทร์-เสาร์ 8:30-16:00 น.)