ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

DVR Examiner 3.1.5 ล่าสุด 2022 โปรแกรมกู้ข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV DVR ที่ดีที่สุด ดาวน์โหลดฟรี [ตัวเต็มปลอดไวรัส]

DVR Examiner 3.1.5 ล่าสุด 2022 โปรแกรมกู้ข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV DVR ที่ดีที่สุด ดาวน์โหลดฟรี [ตัวเต็มปลอดไวรัส]


กรณีที่คุณไม่มีข้อมูลสำรอง หรือ backup วิดีโอ .cctv หรือ .dvr ที่สูญหาย หรือ ถูกวนทับ เพราะเกินระยะเวลาเท่าที่จะจัดเก็บได้ ซอฟต์แวร์กู้คืนฮาร์ดดิสก์ DVR เป็นวิธีเดียวที่จะกู้คืนวิดีโอ วิดีโอ ฟุตเทจ หรือการบันทึกที่ถูกลบ 



กู้ข้อมูลการบันทึกที่ถูกลบจาก DVR ได้หรือไม่ ทำอย่างไร?

หากคุณมีปัญหาที่วิดีโอและภาพที่บันทึกไว้ถูกลบหรือถูกลบโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงการตั้งใจลบจากโจรที่ขโมยทรัพย์สินของคุณ จากฮาร์ดไดรฟ์ของกล้อง CCTV/DVR คุณสามารถกู้ข้อมูลวงจรปิดจากฮาร์ดไดรฟ์ที่ถูกลบจากอุปกรณ์ดิจิตอล DVR ได้ ทั้งนี้โปรแกรมกู้ข้อมูลของเรานั้น รองรับระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอย่าง Dish DVR หรือ Hikvision DVR 

DVR Examiner 3.1.5 มีเรื่องมากมายที่จะรักเกี่ยวกับ DVR Examiner 3.1.5!

ข้อดี:

ใช้งานได้ง่ายมาก
ดาวน์โหลดขนาดเล็กมาก 300mb 
รองรับยี่ห้อและรุ่นของกล้องมากที่สุด
มีตัวเลือกขั้นสูง ระบุวันเวลาได้ - เหมาะสำหรับทุกคน
รองรับระบบปฏิบัติการ Windows ทุกเวอร์ชั่น
ข้อเสีย:
กินแรม RAM สูง ต้องใช้คอมพิวเตอร์คุณภาพดี 
การติดตั้งโปรแกรมอาจยากกว่าโปรแกรมอื่นๆ รวมถึงการใช้งานโปรแกรมให้เป็นตัวสมบูรณ์ 

คุณลักษณะของ DVR Examiner 3.1.5

รองรับ Windows 10 , Windows 8 (รวมถึงWindows 8.1 ), Windows 7 , Windows Vista , Windows XPและแม้แต่ Windows Server ของ Windows