ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

5 อันดับ โปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย กู้ไฟล์ที่ถูกลบไปกลับคืนได้ครบ 2023

5 อันดับ โปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย กู้ไฟล์ที่ถูกลบไปกลับคืนได้ครบ 2023

ในแต่ละเดือนจะมีโปรแกรมกู้ข้อมูลออกใหม่มากมาย โดยผู้ผลิตล้วนต่างมุ่งหมายทำให้ดีกว่าเดิม เหมือนวัคซีนที่เราวิ่งหากันนั้นแหละ บางครั้งการเสี่ยงหาโปรแกรมมากู้ข้อมูลเองก็ดูจะยากเกินไปสำหรับมือใหม่ เพราะอาจโดนโปรแกรมขโมยข้อมูล หรือ โดนโจมตีจากวไรัสเรียกค่าไถ่ได้ บทความนี้เราจึงขออาสาพาไปทดลองโปรแกรมกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดและจัดอันดับมาฝากกัน 

อันดับ 1 โปรแกมกู้ข้อมูล RECUVA โปรแกรมฟรี (มีเวอร์ชั่นเสียเงิน)

Recuva เป็นโปรแกรมที่ใครหลายคนแนะนำ เพราะมีเวอร์ชั่นฟรีแวร์ ที่ใช้งานง่าย เมนูไม่เยอะเหมือนโปรแกรมอื่นๆ เพียงแค่เลือกตามขั้นตอน กู้ข้อมูลได้เลย ง่ายสุดๆ

บทความรีวิวการใช้งาน ช่องทางการดาวน์โหลด
https://www.โปรแกรมกู้ข้อมูล.com/2018/02/recuva.html

อันดับ 2 โปรแกมกู้ข้อมูล Easues Data Recovery (เสียเงิน)

Easues Data Recovery เป็นอีกโปรแกรมที่สามารถเลือกการกู้ข้อมูลได้หลากหลาย มีขั้นตอนการใช้งานไม่ยุ่งยาก และ มี UI หน้าตาโปรแกรมที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีเวอร์ชั่นทดลองให้ใช้ฟรี และ เสียงเงินเมื่อต้องการกู้ข้อมูลกลับคืน

บทความรีวิวการใช้งาน ช่องทางการดาวน์โหลด
https://www.xn--12cad1h5acjbw2fwgd9gl7ib.com/2018/02/easeus-data-recovery-wizard.html


อันดับ 3 โปรแกมกู้ข้อมูล Disk Drill Data Recovery (เสียเงิน)

Disk Drill เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูลขวัญใจชาวแมค เพราะมีทั้งเวอร์ชั่น window และ mac เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูล Mac เพียงไม่กี่ตัวที่สามารถหาดาวน์โหลดได้จาก App Store ที่ผ่านการอนุมัติจาก Apple

บทความรีวิวการใช้งาน ช่องทางการดาวน์โหลด



อันดับ 4 โปรแกมกู้ข้อมูล Get Data Back Data Recovery (เสียเงิน)

เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูลหน้าตาบ้านๆ ออกไปทางไม่สวย แต่ใช้งานง่าย และ ทรงประสิทธิภาพอย่างมาก มีการค้นหา สแกนไฟล์ได้รวดเร็ว ลึกกว่าโปรแกรมอื่นๆ แต่อาจมีปัญหากับชื่อไฟล์ภาษาไทย

บทความรีวิวการใช้งาน ช่องทางการดาวน์โหลด






อันดับ 5 โปรแกมกู้ข้อมูล R-Studio Data Recovery (เสียเงิน)

โปรแกรมกู้ข้อมูลตัวนี้ มีเมนุที่หลากหลาย หากใครเก่งๆคอม น่าจะชอบ มีการเลือกกู้ข้อมูลได้หลากหลายแบบ และ กู้ข้อมูลทุกอาการเสีย ราคาแพงที่สุดเช่นกัน 

บทความรีวิวการใช้งาน ช่องทางการดาวน์โหลด