ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

EaseUS Data Recovery Wizard Licence Code ดาวน์โหลดตัวเต็มฟรี โปรแกรมกู้ข้อมูลรูป วิดีโอ สำหรับอาการ มองเห็นเป็น Raw Parttion

EaseUS Data Recovery Wizard ดาวน์โหลดฟรีตัวเต็ม


โปรแกรมกู้ข้อมูลที่เลือกได้ว่าอยากู้ไฟล์เอกสาร รูป เพลง วิดีโอ ก็เลือกได้เลย เป็นโปรแกรมกู้คืนไฟล์ฟรีสำหรับทั้ง Windows และ Mac ระบบปฏิบัติการ
สามารถกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์ทั้งภายในและภายนอกรวมทั้งอุปกรณ์ USB การ์ดหน่วยความจำอุปกรณ์ iOS เครื่องเล่นเพลงและอื่น ๆ อีกมากมาย




การกู้คืนข้อมูลของ EaseUS มีข้อเสียที่สำคัญเมื่อเทียบกับโปรแกรมกู้คืนไฟล์ที่คล้ายกัน แต่มีคุณลักษณะเฉพาะที่คุณอาจชอบรวมทั้งใช้งานได้ง่ายมาก

Download Easeus Data Recovery Wizard ที่นี่


Password freedatarecovery

อ่านต่อสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EaseUS Data Recovery Wizard และสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือดูวิธีการกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบสำหรับบทแนะนำที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการกู้คืนไฟล์ที่ลบไป

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EaseUS Data Recovery Wizard

  • รองรับทั้ง Windows (10, 8, 7, Vista และ XP) และผู้ใช้ Mac สามารถติดตั้ง EaseUS Data Recovery Wizard
  • คุณสามารถเรียกดูไฟล์ที่ลบไปตามเส้นทางในรูปแบบ Windows Explorer เช่นเดียวกับประเภทไฟล์และตามปีและเดือนข้อมูลจะถูกลบออก
  • ผลลัพธ์ของการสแกนสามารถบันทึกและเปิดใหม่อีกครั้งในอนาคตเพื่อให้คุณสามารถกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบในภายหลังโดยไม่ต้องสแกนใหม่ไดรฟ์ทั้งหมด
  • ไฟล์ที่ถูกลบที่พบโดย EaseUS Data Recovery Wizard สามารถจัดเรียงตามชื่อวันที่และประเภทไฟล์ได้
  • แม้ว่าการสแกนแบบลึกจะใช้เวลานานกว่าปกติเมื่อเทียบกับสแกนปกติอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถตรวจสอบไดรฟ์ได้ละเอียดมากขึ้น
  • เครื่องมือค้นหาช่วยให้คุณสามารถค้นหาผลลัพธ์ของการสแกนเพื่อค้นหาไฟล์โดยใช้ชื่อหรือส่วนขยาย
  • ผู้ใช้ Windows สามารถกู้คืนไฟล์ได้จากระบบไฟล์ Windows แต่ยังมาจากไดรฟ์ที่จัดรูปแบบด้วยระบบไฟล์ Mac HFS +
ข้อดี
  • โปรแกรมใช้งานง่ายมาก (ไม่มีการตั้งค่าที่ซับซ้อนหรือหน้าจอ)
  • สามารถดูไฟล์ก่อนที่จะกู้คืนได้
  • สามารถยกเลิกการลบไฟล์หลายไฟล์พร้อมกันได้
จุดด้อย
  • สามารถกู้คืนข้อมูลได้ไม่สมบูรณ์นักเมื่อเทียบกับโปรแกรมอื่น

ความคิดของฉันใน EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard ใช้งานได้ง่ายมาก หน้าจอแรกของโปรแกรมเปิดโอกาสให้คุณเลือกไฟล์แต่ละประเภทที่คุณต้องการกู้คืน

ตัวอย่างเช่น

หากคุณกำลังมองหาไฟล์วิดีโอเพียงอย่างเดียว คุณจะต้องเลือกตัวเลือกดังกล่าว และปล่อยว่างสำหรับตัวเลือกอื่น อีเมล เอกสาร และไฟล์เสียง หรือเลือกทั้งหมดเพื่อสแกนหาไฟล์ได้ทุกประเภท จากนั้นเพียงแค่เลือกว่าจะสแกนโฟลเดอร์สก์ท็อป, โฟลเดอร์ส่วนตัวของคุณหรือทั้งดิสก์ไดรฟ์ 
เมื่อกู้คืนไฟล์หลายไฟล์พร้อมกัน EaseUS Data Recovery Wizard จะช่วยให้โครงสร้างโฟลเดอร์เดิมของคุณสมบูรณ์เหมือนเดิม ฉันชอบที่จะทำงานด้วยวิธีนี้เพราะมันทำให้ง่ายต่อการเข้าใจว่าไฟล์เดิมนั้นจัดเรียงอยู่ที่ไหนก่อนที่คุณจะถูกลบออก
ฉันยังต้องการคุณลักษณะการสำรองข้อมูลและเรียกคืนซึ่งมีประโยชน์หากคุณเรียกใช้การสแกนไฟล์ที่ลบไปแล้วในไดรฟ์เดียว แต่ต้องการเรียกใช้การสแกนอื่นในไดรฟ์อื่น คุณสามารถย้อนกลับผลการสแกนครั้งแรกไปยังไฟล์ RSF และกู้คืนไฟล์เดียวกันเมื่อคุณพร้อมที่จะกู้คืนไฟล์ของไดรฟ์แล้ว